Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế biệt thự 325m2

Phương án tư vấn thiết kế của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng thiết kế biệt thự diện tích 325 m2.


Gia đình cô Cúc -Chèm có diện tích khuôn viên là 1850 m2 muốn xây 1 biệt thự khoảng 325 m2 kết hợp với các công trình cũ trong khuôn viên tạo ra một khuôn viên đẹp trong khu đất . Công ty thiết kế T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh như sau :

Tư vấn thiết kế biệt thự - phương án bố trí mặt bằng tầng 1

Tầng 1 : Tạo ra 1 sảnh lớn làm điểm nhấn dẫn hướng vào nhà , nhìn từ sảnh vào là 1 khu giếng trời được thiết kế theo kiểu vườn nhật . Bên Phải là không gian tiếp khách sang trọng và hoành tráng , sau phòng tiếp khách là phòng sinh hoạt chung là khu vực giành riêng của gia đình .Phía trái từ sảnh vào có 1 phòng ngủ nhỏ giành cho người giúp việc , Phía sau phòng ngủ là 1 thang và không gian bếp + phòng ăn .


Tư vấn thiết kế biệt thự - phương án bố trí mặt bằng tầng 2

Tầng 2 : Từ cầu thang đi lên , phía bên trái là 1 phòng ngủ lớn khép kín  . Tiếp đó là 1 phòng ngủ sử dụng vệ sinh chung của tầng . Bên Phải cầu thang cũng là 1 phòng ngủ liứo khép kín khác và 1 phòng ngủ sử dụng vệ sinh chung của tầng . Ở tầng 2 này cũng bố trí 1 góc sinh hoạt chung .


Tư vấn thiết kế biệt thự - phương án bố trí mặt bằng tầng 3

Tầng 3 : có 1 phòng karaoke cho cả gia đình tụ tập giả trí , 1 phòng tắm xông hơi mát xa và 1 phòng tập thể thao tại gia đình . Phía ngoài là không gian sân vừon tiểu cảnh nước để tạo nên phong phú của không gian của nhà .
Đây là phương án  tư vấn thiết kế sơ bộ, hi vọng sẽ hợp với ý đồ và phong cách của gia đình .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét