Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 6,7 x 13,4m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 6,7 x 13,4m.


Chị Hoa - Nguyễn Ngọc Nại

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 6,7 x 13,4m. Tôi muốn tầng 1 gara, phòng khách nhỏ, nhà bếp, nhà vệ sinh. Tầng 2 có một phòng khách lớn, phòng ngủ, phòng thay đồ và nhà vệ sinh. Tầng 3 có hai phòng ngủ, vệ sinh, phòng thay đồ.Tầng 4 có phòng thờ, phòng giặt và sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế biệt thự như sau:

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,7 x 13,4m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Với mặt tiền nhà khá rộng vì thế có thể chia thành hai không gian,một là gara để xe ô tô, một là phòng khách nhỏ, ngăn cách với phòng bếp là một tiểu cảnh tạo sự thông thoáng và thoáng mát cho tầng 1.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,7 x 13,4m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 có một phòng khách lớn, phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh riêng, và phòng thay đồ. Với cách tận dụng tối đa diện tích để thỏa mãn yêu cầu sử dụng, cách bố trí linh hoạt giữa các không gian.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,7 x 13,4m - Mặt bằng bố trí tầng 3 

Cách tạo không gian như tầng 2, với tầng 3, chúng tôi cũng tận dụng diện tích của ngôi nhà với cách bố trí 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,7 x 13,4m - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 4 được bố trí một phòng thờ phía sau. Phòng giặt được đặt thẳng trên khu vệ sinh, dễ dàng cho công tác cấp thoát nước của trục vệ sinh toàn nhà. Sân phơi có mái che phía trước có thể bố trí thêm tiểu cảnh, sân vườn.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,7 x 13,4m - Phôí Cảnh

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét