Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3,2 x 15m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 3,2 x 15m.

Chu Hùng - Tô Vĩnh Diện

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 3,2 x 15m.Nay tôi muốn xây một ngôi nhà có 4 tầng, 1 tum. Tầng 1 tôi muốn có chỗ để xe máy, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng 2 có phòng khách, phòng ngù và nhà vệ sinh. Tầng 3,4 có hai phòng ngủ và phòng vệ sinh chung. Tầng tum có phòng thờ và phòng giặt. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,2 x 15m - Mặt bằng bố trí tầng 1


Tầng 1 được sân trước khá rộng, có thể để vừa xe máy khi có khách đến nhà hoặc có hội họp bạn bè, gia đình. Nhà vệ sinh được thiết kế dưới chân cầu thang, tạo thêm diện tích cho phòng bếp, với phòng bếp rộng rãi, có thể bố trí thêm các tiểu cảnh như chậu cây nhỏ, có thêm không gian xanh cho căn phòng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,2 x 15m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Phòng khách tầng 2 được thiết kế nội thất sang trọng, cửa kính tạo thêm không gian mở và ánh sáng tràn ngập căn phòng của bạn. Phòng ngủ được bố trí ngay cạnh cầu thang.



Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,2 x 15m - Mặt bằng bố trí tầng 3


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,2 x 15m - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 3,4 được dùng làm nghỉ ngơi nên chúng tôi bố trí hai phòng cho mỗi tầng và có nhà vệ sinh chung, mỗi phòng ngủ được chúng tôi bố trí tối đa diện tích, để gia đình có thể cảm thấy thoải mái khi sử dụng cũng như nghỉ ngơi.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố
diện tích 3,2 x 15m - Mặt bằng bố trí tầng tum


Tầng tum của gia đình có một phòng thờ ở phía sau nhà và phòng giặt, với cách thiết kế phòng giặt đặt trên nhà vệ sinh, thoát nước dễ dàng khi sử dụng. Sân thượng có thể trồng thêm cây hay các hay các chậu hoa nhỏ, tạo thêm không gian thư giãn cho gai đình.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,2 x 15m - Mặt đứng

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét