Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 6,5 x 11m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 6,5 x 11m.

Anh Tuấn - Bạch Mai

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 4,5 x 11m. Nay tôi muốn xây 3 tầng và 1 tum với tầng 1 gồm có gara, phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và một quầy bar nhỏ. Tầng 2 được dùng làm văn phòng công ty, 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín. Tầng 3 có phòng sinh hoạt chung và hai phòng ngủ với vệ sinh khép kín. Tầng tum có phòng thờ, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,5 x 11m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế gara, phòng khách, phòng bếp phù hợp với nhu cầu của gia đình. Phòng khách cũng có thể là nơi tiếp khách của công ty. Với lợi thế hai mặt tiền, chúng tôi đã thiết kế tận dụng triệt để và hợp lí các hướng, góc nhìn, để có ánh sáng vừa đủ và thoáng mát nhất.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,5 x 11m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được thiết kế một phòng ngủ và văn phòng. Văn phòng phục vụ chủ yêu cho công ty gia đình nên không gian được bố trí không quá tách biệt mà vẫn đảm bảo được tính chất riêng của văn phòng, kết hợp các hệ cửa và hành làng ban công.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,5 x 11m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 có phòng sinh hoat chung, phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Không gian phòng sinh hoạt chung được thiết kế với ban công riêng phù hợp với chức năng và phối cảnh bên ngoài.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,5 x 11m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Tầng tum được thiết kế với phòng thờ và nhà vệ sinh khép kín. Sân thượng là nơi khá lý tưởng để thiết kế không gian coffee ngoài trời, đây có thể là nơi nghỉ ngơi và thư thái của người trong công ty và gia đình.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


1 nhận xét: