Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3,4 x 12,6m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 3,4 x 12,6m.




Chị Thúy - Văn Quán

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 3,4 x 12,6m. Tôi muốn xây 3 tầng 1 tum. Tầng 1 có phòng khách, phòng bếp và một nhà vệ sinh nhỏ. Tầng 2,3 có hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung. Tầng 4 có một phòng ngủ và một nhà vệ sinh. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế biệt thự như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,4 x 12,6m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế phòng khách sang trọng, ngay cách giữa không gian phòng khách và phòng bếp là một lối đi được làm bằng sỏi và đá, tạo ngay không gian thiên nhiên trong ngôi nhà, một chậu hoa nhỏ được bố trí ở góc tạo thêm không gian xanh cho ngôi nhà.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,4 x 12,6m - Mặt bằng bố trí tầng 2


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,4 x 12,6m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 2,3 được thiết kế hai phòng ngủ và phòng vệ sinh chung ở mỗi tầng, Cách bố trí mặt bằng không có gì đặc biệt, bởi đặc trưng của nhà phố là dài và hẹp. Mỗi phòng được thiết kế giường ở trung tâm các đồ đạc được bố trí ở góc phòng tạo không gian thoáng cho căn phòng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,4 x 12,6m - Mặt bằng bố trí tầng 4


Tầng 4 được thiết kế một phòng ngủ dành cho khách và một phòng vệ sinh nhỏ. Sân phơi có thêm một phần ban công nhỏ để bạn có thể trồng các loại cây cảnh hoặc hoa.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,4 x 12,6m - Mặt Cắt Ngang

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét