Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 5,72 x 11,3m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 5,72 x 11,3m.

Anh Hiếu - Đại La

Yêu cầu
Tôi có nhà cấp 4 diện tích 5,72 x 11,3m. Nay tôi muốn phá đi để xây nhà 4 tầng, nhà tôi ở mặt đường có ngõ nhỏ đằng sau, tôi muốn có gara ô tô và 3 phòng ngủ, có giếng trời, có vệ sinh khép kín ở phòng ngủ hai vợ chồng.Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình. Gia đình tôi gồm 4 người : hai vợ chồng và hai cháu.

Trả lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:



Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 5,72 x 11,3m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 là gara, chỗ ngồi uống nước nhỏ, bếp ăn và nhà vệ sinh. Không gian gara và bếp ăn được ngăn cách bằng ba bậc tam cấp và lan can nhỏ tạo không gian linh hoạt hơn.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 5,72 x 11,3m - Mặt bằng bố trí tầng 2 

Tầng 2 là phòng ngủ với vệ sinh riêng biệt, phòng khách lớn cho gia đình với không gian thoáng nhìn ra phía ngoài bằng cửa sổ kính (có thể là cửa đẩy hoặc mở cánh 2 bên, bên trong là song sắt ngang để đảm bảo an toàn).

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 5,72 x 11,3m - Mặt bằng bố trí tầng 3 

Tầng 3 sẽ là hai phòng ngủ, một phòng ngủ nhỏ cho con, và một phòng ngủ lớn cho hai vợ chồng, ban công nhỏ để có thể mở cửa ra ngoài.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 5,72 x 11,3m - Mặt bằng bố trí tầng 4

 Tầng 4 (tầng tum) là phòng thờ, bố trí một nhà kho nhỏ để đồ và sân phơi, có giàn mái khung sắt, tấm lợp lấy sang để thoáng đãng hơn (hoặc anh có thể lợp mái tôn nhẹ tùy theo ý kiến của gia đình).

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét