Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 4,3 x 8,3m


Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 4,3 x 8,3m.

Chị Lan - Tây Hồ

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện thích 4,3 x 8,3m. Nay tối muốn xây 6 tầng, với tầng 1 tối muốn có một sân để xe, một nhà kho bé, một phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng 2 có một phòng khách, phòng thờ , nhà vệ sinh. Tầng 3 có phòng ngủ, nhà vệ sinh, bàn làm việc. Tầng 4,5 có phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín.Tầng 6 là sân thượng với phòng giặt và sân phơi quần áo.Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,3 x 8,3m - Mặt bằng bố trí tầng 1,2

Tầng 1 được được bố trí nhà kho ngay dưới chân cầu thang, ngăn cách giữ sân để xe và bếp là vách ngăn và bục để chia không gian giữa hai nơi. Phòng bếp được bố trí tiểu cảnh ở góc, tạo không gian xanh và thoáng mát, tạo một góc thư giãn cho ngôi nhà. Tầng 2 có một phòng khách lớn, với một ban công trồng những chậu hoa nhỏ xinh, vừa tạo ánh sáng cho phòng khách và khu tiểu cảnh, kế bên phòng khách là phòng thờ, việc bố trí phòng thờ ở tầng 2, đúng với nhu cầu của gia đình, tiện cho việc thờ cúng tổ tiên.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,3 x 8,3m - Mặt bằng bố trí tầng 3,4

Tầng 3 được thiết kế một phòng ngủ và phòng tắm lớn, tạo một không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái. Với việc tận dụng hết ánh sáng của ban công và cửa sổ, tạo nên một căn phòng tràn ngập ánh sáng. Tầng 4 với phòng ngủ được thiết kế hai giường riêng biệt và nhà vệ sinh khép kín.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,3 x 8,3m - Mặt bằng bố trí tầng 5,6

Tầng 5 cũng là phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín, tạo thêm một nơi thư giãn và nghỉ ngơi cho khách đến chơi. Tầng 6 với phòng giặt và phòng tập thể thao, khoảng sân trước làm nơi phơi quần áo và bố trí tiểu cảnh, tạo góc nhìn từ phòng tập thể thao ra một khoảng xanh, như là bạn đang tập thể thao ở một nơi tràn ngập không gian xanh.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét