Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3,29 x 12,55m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m.

Chú Tuấn - Tô Vĩnh Diện

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 3,29 x 12,55m. Nay tôi muốn xây nhà 6 tầng và 1 tum với tầng 1 có gara ô tô, thang máy và nhà vệ sinh nhỏ. Tầng 2 có phòng bếp và phòng vệ sinh. Tầng 3 có phòng khách và nhà vệ sinh. Tầng 4,5 có một phòng ngủ lớn với vệ sinh khép kín. Tầng 6 có phòng thờ và một nhà vệ sinh. Tầng 7 có phòng giặt và sân thượng. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế biệt thự như sau:



Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế thang máy bên cạnh cầu thang bộ, tiện cho việc đi lại của gia đình. Gara ô tô được bố trí với diện tích khá rộng nên có thể để thêm xe máy cho khách đến nhà. Nhà vệ sinh nhỏ cũng được bố trí ở góc nhà.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 có một phòng bếp ăn cho gia đình và một nhà vệ sinh nhỏ. Không gian tầng 2 được thiết kế một phòng bếp ăn nên không gian của căn phòng khá thoáng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Không gian tầng 3 được bố trí phòng khách, với tiểu cảnh được thiết kế dọc lối đi vào tạo không gian thoáng mát. Phòng khách được thiết kế với nội thất sang trọng, tủ rượu cũng được trang trí cho căn phòng. Một góc của căn phòng được thiết kế thành tiểu cảnh nên căn phòng có khá nhiểu không gian có thể ngắm cảnh và thư giãn.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 4 được thiết kế với phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín. Căn phòng cũng được thiết kế với một bộ bàn ghế và một góc để bàn làm việc.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng 5

Tầng 5 được dành cho con của bạn, với lối thiết kế cũng giống phòng ngủ của bố mẹ, chỉ khác ở chỗ căn phòng được thiết kế bộ ghế sofa cho phòng ngủ.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng 6

Tầng 6 là không gian thờ cúng cho gia đình. Nên không gian chúng tôi để trống, gia đình có thể tự trang trí nội thất.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Tầng tum với phòng giặt và phòng kĩ thuật cho thang máy. Sân thượng khá rộng nên bạn có thể trồng thêm các loại cây cảnh hay bầy thêm những tiểu cảnh xinh xắn.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,29 x 12,55m - Phối Cảnh

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét