Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 4,2 x 22,7m

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc TOP trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng và ngoại thất thiết kế nhà phố diện tích 4,2x22,7m.


Gia đình anh Tùng - Hải Phòng có mảnh đất diện tích là 4,2 x 22,7m muốn được thiết kế nhà phố 4 tầng 1 tum. Công ty kiến trúc T.O.P ARCHITEC DESIGN tư vấn cho gia đình anh như sau :

Tư vấn thiết kế nhà phố 4,2 x 22,7 m - phương án bố trí mặt bằng tầng 1

Gia chủ thích tầng 1 nhà có sân và đặt các chậu cây làm không gian xanh của nhà , vì vậy ở tầng 1 công ty kiến trúc này đã tư vấn cho gia chủ có sân phía trước , có gara ôtô , cầu thang to tạo ra không gian tiểu cảnh sân vườn dưới gầm thang . Phía sau là 1 phòng ngủ nhỏ dành cho người giúp việc và 1 khoảng sân sau . Những khoảng sân này sẽ khiến thiết kế nhà phố thêm xanh hơn và hòa hợp với thiên nhiên.

Tư vấn thiết kế nhà phố 4,2 x 22,7 m - phương án bố trí mặt bằng tầng 2

Tầng 2 : phòng phía trước mặt tiền chính của nhà gia chủ đặt phòng khách , phía sau là phòng bếp và ăn đi lền với phòng vệ sinh được tách biệt bởi cầu thang và giếng trời .

Tư vấn thiết kế nhà phố 4,2 x 22,7 m - phương án bố trí mặt bằng tầng 3

Tầng 3 : Không gian phòng ngủ với 2 phòng ngủ với vệ sinh riêng biệt tách biệt lấy thang va giếng trời làm không gian ngăn cách .

Tư vấn thiết kế nhà phố 4,2 x 22,7 m - phương án bố trí mặt bằng tầng 4

Tầng 4 : Bố trí phòng nghe nhạc phía trước , phía sau là phòng thờ và 1 phòng ngủ nhỏ , tầng có 1 vệ sinh chung cả tầng .

Tư vấn thiết kế nhà phố 4,2 x 22,7 m - phương án bố trí mặt bằng tầng tum.

Tầng Tum : Phía trước là khu sân vườn thư giãn sau những ngày làm việc , phía sau là phòng giặt liền kế với sân phơi .
Đây là phương án  tư vấn thiết kế sơ bộ, hi vọng mẫu thiết kế nhà phố này sẽ hợp với ý đồ và phong cách của gia đình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét