Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3 x 14,6m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng, mặt cắt nhà phố trên đất méo diện tích 3 x 14,6m.


Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design xin gửi đến các bạn độc giả những hình ảnh mặt bằng và mặt cắt trong hồ sơ thiết kế nhà phố của nhà chị Nga trên đường Tôn Đức Thắng. Chị Nga muốn thiết kế nhà phố trên mảnh đất có góc nhọn ở phía sau nhà diện tích 3 x14,6m. Anh chị muốn có nơi để xe máy, phòng khách, phòng bếp và 4 phòng ngủ cho gia đình. Yêu cầu chị Nga đưa ra là xử lý được góc nhọn của đất và bố trí thiết kế phù hợp phong thủy cho gia đình.
Tầng 1 chúng tôi bố trí phía ngoài là nơi để xe cho gia đình anh chị. Tiếp đến là phòng khách và cầu thang. Phía sau nhà, nơi góc nhọn, chúng tôi bố trí tiểu cảnh để khiến không gian ngôi nhà vẫn vuông mà lại sinh động. Với hình dạng nhà ống dài, bề ngang nhỏ, nhóm tư vấn thiết kế T.O.P Architect Design tạo hai khoảng giếng trời cho nhà anh chị tại vị trí cầu thang và cuối nhà, đảm bảo không khí trong nhà luôn được thoáng đãng.

 Thiết kế nhà phố - mẫu nhà đất méo 3x14m
Thiết kế nhà phố dạng ống trên đất méo diện tích 3 x 14,6m  - Mặt bằng tầng 1

Tầng 2 và tầng 3, mỗi tầng được bố trí hai phòng ngủ theo yêu cầu của gia đình. Các phòng ngủ này đều được lấy sáng từ ban công phía trước hoặc giếng trời phía sau nên dù là nhà ống vẫn không bị ngột ngạt khó chịu. Chúng tôi bố trí giường ngủ theo tuổi của từng thành viên trong gia đình để đảm bảo phong thủy.

 Thiết kế nhà phố - mẫu nhà đất méo 3x14m
Thiết kế nhà phố dạng ống trên đất méo diện tích 3 x 14,6m  - Mặt bằng tầng 2

Thiết kế nhà phố - mẫu nhà đất méo 3x14m
Thiết kế nhà phố dạng ống trên đất méo diện tích 3 x 14,6m  - Mặt bằng tầng 3

Tầng tum là khu vực của phòng thờ và sân phơi. Bạn có thể xem ảnh mặt cắt để biết chiều cao của mỗi tầng trong bản thiết kế nhà phố này.

 Thiết kế nhà phố - mẫu nhà đất méo 3x14m
Thiết kế nhà phố dạng ống trên đất méo diện tích 3 x 14,6m  - Mặt bằng tầng tum

Thiết kế nhà phố - mẫu nhà đất méo 3x14m
Thiết kế nhà phố dạng ống trên đất méo diện tích 3 x 14,6m  - Mặt cắt

Rất hy vọng mẫu thiết kế nhà phố này sẽ có thể là phương án thiết kế phù hợp cho gia đình anh chị. Nếu muốn được tư vấn chi tiết cho mảnh đất của gia đình, xin vui lòng liên hệ với T.O.P Architect Design.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét