Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 6,2 x 8,4m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 6,2 x 8,4m.

Chị Tuyết - Nguyễn Đức Cảnh

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 6,2 x 8,4m. Nay tôi muốn tầng 1 xây gara và nhà kho để đồ. Tầng 2 có phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tâng 3 có phòng khách nhỏ, phòng bếp, nhà vệ sinh. Tầng 4 có hai phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng 5 có phòng ngủ và phòng thờ. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,2 x 8,4m - Mặt bằng bố trí tầng 1,2


Tầng 1 là gara, nhà kho để chứa đồ. Không gian xung quanh nhà được bố trí thêm tiểu cảnh và chậu hoa tạo không gian xanh khi bước vào ngôi nhà. Tầng 2 của ngôi nhà có phòng khách và phòng ngủ, tạo điểm nhấn cho không gian là ban công, từ phòng khách và phòng ngủ đều có thể nhìn ra ban công. Ban công được thiết kế thêm bộ bàn ghế cho gia đình thư giãn.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,2 x 8,4m - Mặt bằng bố trí tầng 3,4


Tầng 3 được thiết kế phòng sinh hoạt chung và phòng bếp, với cách thiết kế không gian mở giúp cho nội thất thêm phong phú,cách bố trí đồ dùng vẫn làm cho các thành viên trong gia đình giao tiếp thoải mái. Tầng 4 được thiết kế với hai phòng ngủ và các ban công được bố trí tiểu cảnh làm cho không gian thêm thoáng mát và tràn ngập anh sáng cho căn phòng.



Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6,2 x 8,4m - Mặt bằng bố trí tầng 5


Tầng 5 có một phòng ngủ và phòng thờ, sân thượng của ngôi nhà cũng được bố trí các chậu hoa và góc vườn nhỏ, với không gian xanh xuyên suốt ngôi nhà, đã tạo dâu ấn cho ngôi nhà.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét