Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 5,6 x 17m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 5,6 x 17m.




Chị Mai - Quỳnh Mai

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 5,6 x 17m. Nay tôi muốn xây tầng 1 có gara, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp, phòng vệ sinh và phòng ngủ có phòng vệ sinh khép kín. Tầng 2 có phòng sinh hoạt chung và hai phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Tầng 3 có phòng thờ và không gian mở với thiên nhiên. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế biệt thự như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 17m - Mặt bằng bố trí tầng 1


Tầng 1 được bố trí gara và lối vào nhà với hai không gian riêng, Từ lối vào nhà bạn sẽ thấy được không gian phòng khách với thiết kế nội thất sang trọng và tiểu cảnh được bố trí ở các góc của căn phòng tạo thêm không gian xanh cho căn phòng. Cầu thang được thiết kế đặc biệt, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn. Phòng ngủ được đặt cạnh phòng bếp và có nhà vệ sinh khép kín.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 17m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 cũng được thiết kế một phòng sinh hoạt chung cho gia đình, hai phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín ở hai bên, mỗi phòng ngủ được thiết kế sang trọng với việc bố trí đồ hợp lí.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 17m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 là nơi để thư giãn và làm nơi thờ cúng cho gia đình. Phòng thờ được thiết kế ngay lối lên cầu thang, sân thượng được thiết kế ngay cạnh phòng thờ, được làm không gian thư giãn với tiểu cảnh xung quanh phòng và với thiết kế lộ thiên tạo được không gian mở cho căn phòng. Sân phơi quần áo được thiết kế đằng sau phòng thờ.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét