Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 4,5 x 16m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 4,5 x 16m.

Anh Dũng  - Linh Đàm

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 4,5 x 16m. Nay tôi muốn xây 3 tầng và 1 tum với tầng 1 có gara, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng 2 có phòng khách, phòng ngủ và một nhà vệ sinh chung. Tầng 3 có ba phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Tầng tum có phòng thờ, phòng giặt và sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,5 x 16m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được bố trí cầu thang phía ngoài, bạn có thể lên tầng 2 bằng cầu thang này. Từ gara vào nhà, được ngăn cách bằng cầu thang nhỏ. Phòng bếp và nhà vệ sinh ở cuối ngôi nhà.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,5 x 16m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được thiết kế với phòng khách nhỏ ở phía ngoài do hụt 1m do thang chiếm chỗ, phòng khách lớn ở bên trong. Phòng ngủ và phòng khách được bố trí một nhà vệ sinh chung ở cạnh cầu thang.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,5 x 16m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Do yêu cầu về phòng ngủ, nên chúng tối thiết kế hai phòng ngủ ở phía trước và một phòng ngủ ở phía sau với nhà vệ sinh ở cạnh cầu thang.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,5 x 16m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Sân phía trước của ngôi nhà, bạn có thể trồng tiểu cảnh và kê một bộ bàn ghế nhỏ ở đây. Phòng thờ đươc bố trí ở ngay cạnh cầu thang, thuận lợi cho viêc thờ cúng. Phòng giặt cũng được đặt sát sân phơi phía sau nhà.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét