Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3,7 x 12,7m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 3,7 x 12,7m.

Anh Dương - Hoàng Mai

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 5,7 x 12,7m. Nay tôi muốn xây 3 tầng và 1 tum. Với tầng 1 với phòng khách và phòng bếp, phòng vệ sinh nhỏ. Tầng 2 có hai phòng ngủ và phòng vệ sinh khép kín. Tầng 3 có phòng đọc sách và phòng ngủ, nhà vệ sinh. Tầng tum có phòng thờ, phòng giặt, sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn gửi tới gia đình anh chị với phương án thiết kế nhà phố như sau:

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,7 x 12,7m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 : được thiết kế bậc tam cấp tạo sảnh so với nền nhà . Vơi mặt tiên rộng 3,7m phía đuôi nhà nở hậu 5,1m nên chúng tôi tư vấn anh chị đặt thang phía sau cùng của nhà tạo không gian mở liên thông giữa phòng khách , phòng bếp và phòng ăn . Dưới gầm cầu thang đặt cụm tiểu cảnh với nước và cây nhỏ để đưa thiên nhiên vào trong sinh hoạt đời sống . Do miếng đất của anh không vuông vắn nên việc bố trí tiểu cảnh ở góc nhà hay dọc đường đi sẽ tạo nên một điểm nhấn cho ngôi nhà trong vuông vắn hơn.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,7 x 12,7m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 : Đi từ thang tầng 1 đi lên tầng 2 , với cầu thang đã được đặt lam sao để cho 2 phòng ngủ của tầng 2 được vuông vắn mà vẫn rộng rãi thoải mái . Phòng ngủ phía trước mặt tiền là phòng ngủ chính của gia đình anh chị được thiết kế khep kín với phòng tắm riêng biệt . Phía sau là phòng ngủ giành cho 2 con trai cuat anh chị và có 1 phòng tắm dùng chung cho cả tầng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,7 x 12,7m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 : với thiết kế như tầng 2 , có 1 phòng ngủ chính của gia đình giành cho ông bà với khu vệ sinh riêng biệt . Phía sau là phòng đọc sách cho gia đình và liền kề có 1 vệ sinh chung của tầng .


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,7 x 12,7m - Mặt bằng bố trí tầng tum


Tầng tum có phòng thờ phòng giặt được thiết kế ngay cạnh sân phơi sẽ giúp thuận lợi cho việc giặt giũ của gia đình. Cạnh phòng thờ là sân vươn trước, bạn có thể trồng thêm các chậu hoa nhỏ, để tạo thêm không gian xanh và thư giãn cho gia đình sau những giờ làm việc .

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,7 x 12,7m - Phối Cảnh

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét