Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 5,3 x 14,3m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 5,3 x 14,3m.


Anh Dũng - Gia Lâm

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 5,3 x 14,3m. Tôi muốn tầng 1 gara, nhà bếp, nhà vệ sinh. Tầng 2 có một phòng khách lớn, phòng ngủ, phòng thay đồ và nhà vệ sinh. Tầng 3 có hai phòng ngủ, vệ sinh.Tầng 4 có phòng thờ và nơi giặt đồ. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế biệt thự như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,3 x 14,3m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Do diện tích nhà bạn khá dài, nên dành thêm phần thông tầng giữa nhà để tạo thông thoáng và thông gió cho cả ngôi nhà. Từ gara chúng tôi bố trí thêm bậc thang ngăn cách giữa không gian sân trước và không gian bếp.Với thiết kế thêm sân sau sẽ tạo cho bạn một không gian thoáng mát và tràn ngập ánh sáng cho nhà bếp. Mặt tiền phía ngoài có cầu thang đón khách lên tầng 2.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,3 x 14,3m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 có một phòng khách lớn, phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh riêng, và phòng thay đồ. Điểm nổi bật của tầng 2 là thiết kế tiểu cảnh ngay trước cầu thang tạo nhiều góc nhìn mới, đẹp cho phòng khách và tạo thêm điểm nhấn cho không gian này.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,3 x 14,3m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 sẽ là hai phòng ngủ, hai phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của gia đình, ban công nhỏ để có thể mở cửa ra ngoài.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,3 x 14,3m - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 4 có một phòng thờ và sân thượng lớn, có thể để bạn làm nơi phơi đồ và thư giãn với khoảng sân có thể trồng thêm nhiều loại cây cảnh hay chậu cây, tạo một không gian xanh cho ngôi nhà của bạn.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,3 x 14,3m - Phối Cảnh

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét