Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 4,7 x 17,6m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 4,7 x 17,6m.
Chú Tùng - Thái Bình

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 4,7 x 17,6m. Nay tôi muốn xây 2 tầng và 1 tum với tầng 1 có sân trước làm chỗ để xe, phòng khách , phòng ngủ và phòng bếp, nhà vệ sinh. Tầng 2 có hai phòng ngủ, phòng vệ sinh và phòng học. Tầng tum có phòng thờ, phòng ngủ, phòng vệ sinh và sân phơi có chỗ để giặt giũ. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,7 x 17,6m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế sân trước, gia đình bạn có thể để xe hoặc bầy thêm những chậu cây hoa nhỏ. Không gian vào nhà được ngăn cách bằng bậc cầu thang nhỏ. Dọc lối đi của ngôi nhà, được xây thêm tiểu cảnh, làm cho ngôi nhà tràn ngập không gian xanh. Khoảng sân ở phía sau giúp cho phòng bếp thêm ánh sáng và thoáng mát.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,7 x 17,6m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được bố trí với hai phòng ngủ và một phòng học cho con bạn. Ban công được thiết kế ở phòng ngủ phía sau, giúp lấy thêm ánh sáng cho căn phòng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,7 x 17,6m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Tầng tum được bố trí phòng ngủ, phòng thờ và nơi giặt đồ, phơi đồ. Sân chơi được chúng tôi bố trí phía trước với chủ định là nơi thư giãn của anh chị cuối tuần. Anh có thể cùng gia đình đặt bộ bàn ghế để có thể làm nơi uống nước, giải trí. Kết hợp thêm các chậu cây cảnh và tiểu cảnh anh chị đã có những góc vườn vô cùng ấn tượng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 4,7 x 17,6m - Mặt Đứng

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét