Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3,9 x 13,9m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 3,9 x 13,9m.

Anh Quyết - Đền Lừ

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 3,9 x 13,9m. Tôi muốn tầng 1 gara, nhà bếp, nhà vệ sinh. Tầng 2 có một phòng khách lớn, phòng đọc sách, làm việc và nhà vệ sinh. Tầng 3,4 có hai phòng ngủ, vệ sinh. Tầng 5 có phòng thờ, phòng giặt, sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,9 x 13,9m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng được bố trí với gara ô tô, ngăn cách hai không gian giữa phòng bếp và gara, chúng tôi bố trí bậc thềm cầu thang ngăn cách giữa hai không gian, với cách bố trí tiểu cảnh ở khu sảnh, tạo điểm nhấn khi bước chân vào ngôi nhà. Phòng bếp cũng được bố trí tiểu cảnh, với cách thiết kế hạ sàn, bạn có thể tạo ngay trong ngôi nhà một khoảng vườn nhỏ, tạo không gian xanh ngay trong ngôi nhà của bạn.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,9 x 13,9m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 gồm phòng khách và phòng làm việc. Phòng khách được bố trí ngay cạnh ban công với cửa ra vào, tạo một không gian tràn ngập ánh sáng và thoáng mát.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,9 x 13,9m - Mặt bằng bố trí tầng 3


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,9 x 13,9m - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 3, tầng 4 được bố trí giống nhau với hai phòng ngủ và phòng vệ sinh chung.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,9 x 13,9m - Mặt bằng bố trí tầng 5

Tầng 5 được bố trí phòng thờ, phòng giặt, sân phơi. Với phòng giặt được thiết kế ngay trên khu vệ sinh, giúp dễ dàng thoát nước. Với cách bố trí hai sân phơi, nên sân trước gia đình có thể trồng thêm chậu hoa xinh xắn.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét