Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 6 x 9,15m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 6 x 9,15m.

Chị Mai - Tây Sơn

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 6 x 9,15m. Tôi muốn xây 3 tầng và 1 tum với tầng 1 có chỗ để xe, phòng khách nhỏ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng 2 có phòng khách, thư viện gia đình, phòng ngủ với nhà vệ sinh khép kín. Tầng 3 có hai phòng ngủ và mỗi phòng có nhà vệ sinh riêng. Tầng tum có phòng thờ, phòng giặt và sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6 x 9,15m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế với khoảng lùi 1m làm sân nhỏ, có một ít cây và cỏ đệm sẽ làm giảm bớt ánh nắng khi vào nhà. Bên trong là để xe, nâng cốt lên sảnh nhỏ và không gian bếp ăn, bố trí tiểu cảnh dưới cầu thang và chỗ ngồi uống nước nhẹ.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6 x 9,15m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 là phòng ngủ với nhà vệ sinh khép kín và phòng khách lớn., trong đó bố trí một thư viện nhỏ của gia đình có thể đọc sách báo hay tài liệu cá nhân.. Từ phòng khách bạn có thể hướng ra ngoài nhìn bằng cửa kính to.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6 x 9,15m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 được thiết kế làm không gian ngủ nghỉ của gia đình với hai phòng với nhà vệ sinh khép kín.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 6 x 9,15m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Tầng tum được bố trí với phòng thờ và phòng giặt được thiết kế cạnh sân phơi. Sân sau bạn có thể thêm một ít tiểu cảnh như chậu hoa hay bộ bàn ghế nhỏ để có thể làm nơi thư giãn.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét