Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 4,9 x 6,5m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 4,9 x 6,5m.
Anh Lâm - Trương Định

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 4,9 x 6,5m. Nay tôi muốn xây nhà có 4 tầng, ba phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách, một phòng thờ, một phòng giặt. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 4,9 x 6,5m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Do khu đất nhà bạn khá "nông" nên tầng 1 chúng tôi bố trí gồm phòng ăn kết hợp luôn để tiếp khách với diện tích 17,78 m2, khu bếp được bố trí với diện tích 5,69 m2. Để tiết kiệm diện tích, khu vệ sinh chung cho tâng 1 được chúng tôi thiết kế dưới gầm cầu thang, rất thuận tiện cho sinh hoạt chung của gia đình.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 4,9 x 6,5m - Mặt bằng bố trí tầng 2,3,4

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình là 3 phòng ngủ khép kín nên toàn bộ các tầng 2,3,4 được bố trí là các phòng ngủ. Mỗi tầng là một phòng ngủ khép kín diện tích 16,84 m2 có khu vệ sinh riêng 4,76 m2.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố 4 tầng diện tích 3,3 x 30m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Tầng tum được thiết kế gồm 1 phòng thờ với diện tích 7,38 m2, 1 phòng giặt kết hợp với khu vệ sinh có diện tích 5,69 m2 và một sân phơi. Bạn cũng có thể dành riêng một khoảng sân nhỏ để bố trí khu tiểu cảnh, giúp bạn và các thành viên trong gia đình có những giây phút thư giãn sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét