Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 5,6 x 19,47m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m.


Chú Nhật - Nam Định

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 5,6 x 19,47m. Nay tôi muốn xây tầng 4 tầng và 1 tum, với tầng 1 để làm nơi kinh doanh nên tôi muốn có phòng bếp và nhà vệ sinh, mặt tiền làm nơi buôn bán. Tầng 2 có phòng khách nhỏ, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng 3 là có phòng khách lớn và một phòng ngủ, phòng vệ sinh. Tầng 4 có hai phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Tầng tum có phòng thờ, phòng giặt và sân phơi quần áo. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Do gia đình bạn có ý định kinh doanh và buôn bán nên chúng tôi thiết kế tầng 1 với phần lớn diện tích làm nơi kinh doanh, không gian buôn bán cũng được bố trí thêm tiểu cảnh sân vườn nhỏ. Phòng bếp và nhà vệ sinh cũng được bố trí ở tầng 1 giúp cho bạn có thể thuận tiện hơn trong việc sinh hoạt.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được thiết kế với phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín. Phòng khách nhỏ cũng được bố trí ở lối đi lên cầu thang với thông tầng vừa giúp bạn có thêm không gian vừa giúp bạn dễ dàng kinh doanh.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 được bố trí là nơi sinh hoạt chung của gia đình, với phòng khách được thiết kế nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Phòng vệ sinh chung giúp cho không gian phòng ngủ có thêm diện tích để bạn có thể bố trí thêm một bàn làm việc nhỏ.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 4 được thiết kế với hai phòng ngủ và nhà vệ sinh chung.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m - Mặt bằng bố trí tầng tum

Tầng tum là phòng thờ và nơi giặt đồ, phơi đồ. Sân chơi được chúng tôi bố trí phía trước với chủ định là nơi thư giãn cho gia đình cuối tuần. Gia đình có thể đặt bộ bàn ghế để có thể làm nơi uống nước, giải trí. Kết hợp thêm các chậu cây cảnh và tiểu cả đã có những góc vườn vô cùng ấn tượng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 5,6 x 19,47m - Mặt Đứng

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét