Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 45m2

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 45m2.

Chị Thư - Hoàng Hoa Thám

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 45m2. Nay tôi muốn xây 3 tầng và 1 tum. Tầng 1 có chỗ để xe, phòng khách và phòng bếp, một nhà vệ sinh nhỏ. Tầng 2 với một phòng ngủ và một nhà vệ sinh. Tầng 3 có hai phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng 4 có phòng thờ, phòng giặt và sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế biệt thự như sau:

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 45m2 - Mặt bằng bố trí tầng 1


Chỗ để xe của gia đình được ngăn cách với phòng khách bằng hai bậc cầu thang, tạo sự ngăn cách giữa hai không gian. Phòng khách và phòng bếp ăn của gia đinh được ngăn cách bởi kệ ti vi. Do diện tích nhà khá nhỏ và nhiều góc cạnh nên chúng tôi để nhà vệ sinh sát với cầu thang.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 45m2 - Mặt bằng bố trí tầng 2


Tầng 2 được thiết kế với một phòng ngủ, trong phòng ngủ có một bộ bàn ghế nhỏ để có thể thư giãn khi uống trà hoặc đọc sách báo. Nhà vệ sinh khép kín với diện tích khá rộng rãi và thiết kế sang trọng.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 45m2 - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 với hai phòng ngủ liền kề nhau, nên chúng tôi thiết kế cửa kéo, để tránh làm mất diện tích của phòng ngủ. Nhà vệ sinh chung cho hai phòng.

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 45m2 - Mặt bằng bố trí tầng 4

Phòng thờ được thiết kế ngay lối đi lên cầu thang, có một ban công bên cạnh tạo không gian thoáng đãng cho căn phòng. Phòng giặt được ngay cạnh sân phơi.



Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 45m2 - Mặt Đứng

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét