Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 56m2

Phương án tư vấn thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc TOP trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum có diện tích là 56m2 , mặt tiền 3,75m nở hậu phía đàng đuôi là 5,3m


Gia đình anh Bùi Ánh Dương có mảnh đất diện tích là 56m2 , mặt tiền 3,75m nở hậu phía đàng đuôi là 5,3m. Nay anh chị muốn thiết kế nhà phố 3 tầng rộng rãi, thoáng đãng nhưng hơi hướng cổ điển. Công ty kiến trúc T.O.P ARCHITEC DESIGN tư vấn cho gia đình anh như sau :



Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng  - phương án bố trí mặt bằng tầng 1
Phong cách cổ điển cho thiết kế nhà phố là một bài toán đưa ra của gia chủ. Tầng 1 ở phía đuôi rộng nên để thang ở góc cuối cùng của nhà , phòng khách và bếp liên thông với nhau , phía ngoài để 1 khoảng trống làm chỗ để.
Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng - phương án bố trí mặt bằng tầng 2
Tầng 2 là nơi đặt phòng ngủ chính của gia chủ , có phòng ngủ nhỏ với đầy đủ tiện nghi và 1 WC chung của tầng . Tại phòng ngủ chính chúng tôi bố trí một ban công nhỏ. Đây vừa là điểm nhấn cho các thiết kế nhà phố vừa là một nơi để anh chị thư giãn, tận hưởng không khí tự nhiên.


Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng - phương án bố trí mặt bằng tầng 3 .
Tầng 3 là nơi đặt phòng ngủ chính của gia chủ , có phòng ngủ nhỏ với đầy đủ tiện nghi và 1 WC chung của tầng .

Tư vấn thiết kế nhà 4 tầng  - phương án bố trí mặt bằng tầng tum .
Tầng tum : là không gian thờ trang nghiêm của gia đình . Và 1 sân vườn giúp gia chủ có thể nghi ngơi thư giãn sau những giờ làm việc , sân sau để máy giặt và làm sân phơi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét