Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 3,5 x 11,6m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 3,5 x 11,6m.

Anh Giao - Khâm Thiên

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 3,5 x 11,6m. Nay tôi muốn xây 3 tầng và 1 tum với tầng 1 có phòng khách, nhà vệ sinh và phòng bếp. Tầng 2 có phòng ngủ, phòng vệ sinh và sân vườn kiểu nhật. Tầng 3 có hai phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng tum có phòng thờ, phòng vệ sinh và sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,5 x 11,6m - Mặt bằng bố trí tầng 1


Tầng 1 được thiết kế với sảnh nhỏ ở trước nhà, ngăn cách không gian giữa phòng khách và mặt đường. Lối vào phòng bếp được thiết kế với cầu gỗ và tiểu cảnh, tạo sự mới lạ cho ngôi nhà.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,5 x 11,6m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được thiết kế sân vườn kiểu nhật ở mặt trước của ngôi nhà. Với tiểu cảnh và lối đi vào bằng đá, bạn có thể dễ dàng chăm sóc và thư giãn trong căn vườn của mình. Phòng ngủ được bố trí sau nhà, với nhà vệ sinh khép kín và bạn có thể thư giãn với khu vườn trước mặt.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,5 x 11,6m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 được bố trí hai phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín. Với thiết kế thông tầng và lối vào bằng kính, giúp bạn có thể ngắm nhìn khu vườn từ trên tầng 3.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 3,5 x 11,6m - Mặt bằng bố trí tầng tum


Tầng 4 cũng được bố trí phòng thờ và nhà vệ sinh nhỏ. Lối vào sân phơi cũng được thiết kế thông tầng và lối đi bằng kính.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét