Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế cải tạo nhà phố 90m2

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 90 m2.


Chị Mai - Võng Thị

Yêu Cầu
Tôi có hai ngôi nhà 4 tầng liền kề nhau với diện tích 90 m2. Nay tôi muốn cải tạo, ghép chung với nhau, tầng 1 và tầng 2 làm văn phòng, tầng 3 trở lên là nơi sinh hoạt cho gia đình. Tôi muốn tầng 3 có phòng khách, ba phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín. Tầng 4 có phòng bếp và 3 phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín. Tầng 5 có phòng thờ và phòng giăt. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế cải tạo nhà phố như sau:

Phương án tư vấn cải tạo thiết kế nhà phố diện tích 90 m2 - Mặt bằng bố trí tầng 1

Với yêu cầu của chị, chúng tôi sẽ phá đi các phòng cũ, để lấy diện tích cho việc thiết kế văn phòng. Bố trí tiểu cảnh ở cửa ra vào và các góc nhà, sẽ tạo thêm không gian xanh và thoáng mát.


Phương án tư vấn cải tạo thiết kế nhà phố diện tích 90 m2 - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được thiết kế thêm ban công để tạo ánh sáng và lấy thêm không gian mở cho văn phòng.



Phương án tư vấn cải tạo thiết kế nhà phố diện tích 90 m2 - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 với yêu cầu của gia đình, chúng tôi thiết kế các phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín để tiện cho viêc sinh hoạt của gia đình.



Phương án tư vấn cải tạo thiết kế nhà phố diện tích 90 m2 - Mặt bằng bố trí tầng 4

Tầng 4 được thiết kế với 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh khép kín và phòng bếp.



Phương án tư vấn cải tạo thiết kế nhà phố diện tích 90 m2 - Mặt bằng bố trí tầng 5

Tầng 5 được bố trí một phòng giặt phía sau. Phòng giặt được đặt thẳng trên khu vệ sinh, dễ dàng cho công tác cấp thoát nước của trục vệ sinh toàn nhà. Sân phơi có thể  làm thêm mái che phía trước và bố trí thêm tiểu cảnh, sân vườn.

Hy vọng phương án tư vấn cải tạo thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét