Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 250m2

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 250m2.

Anh Hòa - Nhân Chính

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 250m2. Nay tôi muốn xây 3 tầng với tầng 1 có gara, phòng khách, phòng bếp. Tầng 2 có phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ có phong vệ sinh riêng. Tầng 3 có hai phòng ngủ, phòng thờ , phòng vệ sinh. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 250m2 - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế với gara ở bên hông nhà, phòng khách được đi vào từ cửa chính, từ gara cũng dược bố trí cửa để đi vào nhà. Phòng khách và phòng bếp được ngăn cách bởi ban công, đây như là điểm nhấn của ngôi nhà, vừa làm tăng thêm không gian thoáng mát và ánh sáng cho căn phòng, vừa làm nơi thư giãn.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 250m2 - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 cũng được thiết kế một phòng sinh hoạt chung cho gia đình. Hai phòng ngủ được thiết kế với hai phòng vệ sinh riêng, phòng đọc sách được bố trí ở gần ban công, tạo thuận lợi cho không gian này.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 250m2 - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 được thiết kế hai phòng ngủ với phòng vệ sinh riêng, phòng thờ được thiết kế bên phải hành lang. Tầng 3 cũng được bố trí phòng nghỉ ngơi uống nước cho gia đình, với ban công được thiết kế tạo tối đa sự thoải mái cho không gian này.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét