Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

Mẫu thiết kế nhà phố 7,2 x 14m

Phương án thiết kế nhà phố của công ty kiến trúc T.O.P Architect Design trả lời yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng. Mẫu phương án mặt bằng nhà phố diện tích 7,2 x 14m.
Phạm Thanh Trường - Xuân Đỉnh

Yêu Cầu
Tôi có mảnh đất diện tích 7,2 x 14m. Tôi muốn xây tầng 1 có gara, một phòng ngủ và một phòng ngủ, nhà vệ sinh. Tầng 2 có phòng khách, hai phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tầng 3 có hai phòng ngủ, phòng đọc sách và nhà vệ sinh chung. Tầng tum có phòng thờ, phòng giặt và sân phơi. Vậy mong công ty kiến trúc T.O.P Architect Design thiết kế sao cho hợp lý, thuận tiện cho việc sinh hoạt gia đình.

Trả Lời
Phương án, Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design tư vấn cho gia đình anh thiết kế nhà phố như sau:



Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 7,2 x 14m - Mặt bằng bố trí tầng 1

Tầng 1 được thiết kế hai cửa vào nhà, một cửa dành cho ô tô, một cửa là bạn có thể đi bộ, sảnh được bố trí trước khi vào nhà, tạo sự rõ ràng giữa hai không gian. Xung quanh nhà được bố trí tiểu cảnh là những chậu hoa nhỏ hay những lát đá, miếng gỗ dài nhỏ, tạo không gian rất riêng cho ngôi nhà của bạn. Phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp được bố trí ở tầng 1.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 7,2 x 14m - Mặt bằng bố trí tầng 2

Tầng 2 được thiết kế phòng khách lớn với vách kính lớn, tạo không gian ngập tràn ánh sáng, hai phòng ngủ cũng đều được thiết kế cửa kính nhỏ, tạo sự thoáng mát cho căn phòng và với nhà vệ sinh riêng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 7,2 x 14m - Mặt bằng bố trí tầng 3

Tầng 3 được dành làm nơi để thư giãn, với hai phòng ngủ và một phòng đọc sách, nhà vệ sinh chung, không gian phòng đọc sách được bố trí ban công, tạo ánh sáng cần thiết cho căn phòng.


Phương án tư vấn thiết kế nhà phố diện tích 7,2 x 14m - Mặt bằng bố trí tầng tum


Tầng tum được bố trí phòng thờ, phòng giặt, sân phơi được thiết kế đằng sau và ngay cạnh phòng giặt. Điểm độc đáo của tầng tum là có thêm sân trời, tiểu cảnh được bố trí những bộ bàn ghế và bể chứa nước được làm từ sỏi nhỏ, tạo thêm không gian thư giãn cho gia đình.

Hy vọng phương án tư vấn thiết kế nhà phố trên vừa ý gia đình anh chị. Mọi chi tiết cần chỉnh sửa xin vui lòng liên hệ Công ty kiến trúc T.O.P Architect Design.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét